top of page

Xăm lông mày có phá tướng không? - Blog Seoul Spa

Phun xăm từ lâu đã trở thành lựa chọn làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Theo đó không chỉ được yêu thích bởi các chị em phụ nữ mà còn bởi cánh đàn ông. Mục đích của nam giới khi phun xăm lông mày hầu hết vì muốn thay đổi phong thủy cho công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy xăm lông mày có phá tướng không? Blog Seoul Spa cho rằng phun xăm chân mày không phá tướng nếu bạn có sự hiểu biết.

Xăm lông mày có phá tướng không? Khi nào nên thực hiện?

Theo quan niệm của người Á Đông, lông mày mang lại phong thủy và ảnh hưởng tướng mệnh. Vì thế khi quyết định làm đẹp hàng chân mày nhiều người rất đắn đo. Nhưng xăm chân mày không hề phá tướng như nhiều người nghĩ. Ngược lại, có thể xăm lông mày đổi tướng vì những lý do sau.

Ứng dụng phong thủy trong phun xăm chân mày

Xăm lông mày có phá tướng không nếu được ứng dụng phong thủy một cách khoa học? Hầu hết các dịch vụ phun xăm hiện nay đều sẽ ứng dụng phong thủy. Điều này thể hiện qua việc dáng mày sẽ được đo vẽ cẩn thận để đảm bảo 3 yếu tố:

Thứ nhất là dáng chân mày hài hòa với tỷ lệ của gương mặt. Mỗi dáng mặt sẽ phù hợp với kiểu chân mày khác nhau. Dáng lông mày hài hòa với gương mặt mới tạo ra độ thẩm mỹ.

Thứ hai là dáng chân mày phải mang lại tướng tốt. Có nhiều kiểu chân mày bạn sẽ thích và muốn thực hiện. Tuy nhiên, nếu xét về phong thủy có thể sẽ không tốt cho chính chủ. Do đó, đo vẽ để cân chỉnh tỷ lệ dáng mày, tạo ra hình dáng chân mày mang lại phong thủy tốt là yếu tố quan trọng.

Thứ ba chính là sửa lại chân mày cũ. Không phải ai cũng tự nhiên sở hữu hàng chân mày đẹp và mang lại vận mệnh tốt. Lúc này ứng dụng phong thủy trong phun thêu lông mày sẽ giúp người đó khắc phục điều này.

Làm sao để nhận biết bạn đang sở hữu chân mày mang lại vận số tốt hay không? Nếu đã mang lông mày có vận số tốt thì xăm lông mày có phá tướng không? Tiếp theo bài viết là một số trường hợp tiêu biểu giúp bạn tự kiểm chứng.

Các dáng mày nên thực hiện phun xăm

Thứ nhất là lông mày mọc rậm rạp, lung tung và không theo khuôn. Một người có bề ngoài lôi thôi sẽ gặp bất lợi trong việc chiếm thiện cảm với người khác. Tương tự một hàng lông mày lởm chởm, mọc lung tung sẽ gặp nhiều trắc trở trong mối quan hệ tình cảm.

Đối với nam giới mày rậm mang ý nghĩa tốt, tuy nhiên cần được làm gọn gàng theo khuôn. Lông mày rậm của nữ giới không nên tập trung quá nhiều ở phần đuôi và thân. Mày nữ giới có thể mọc rậm nhưng ở đoạn đầu, phần thân nên mềm mại, có độ cong. Đuôi lông mày mỏng và dài quá đuôi mắt. Tất cả được xếp theo khuôn mới mang ý nghĩa tốt.

Thứ hai là kiểu lông mày bị gãy khúc, đứt đoạn. Theo nhân tướng học, lông mày bị gãy khúc, xuất hiện hiện một khoảng trống giữa hàng lông mày sẽ ảnh hưởng đường công danh, sự nghiệp. Người có hàng lông mày này thường cố gắng rất nhiều nhưng kết quả thu lại không được như mong đợi.

Thứ ba là hàng lông mày bị ngắn, phần đuôi không có. Người sở hữu chân mày này khó ghi điểm về mặt ngoại hình đối với đối phương. Còn theo tướng số, lông mày ngắn thể hiện người này khó đạt được những gì mình mong muốn, công danh sự nghiệp khó thuận lợi.

Vậy xăm lông mày có phá tướng không nếu bạn nằm trong những trường hợp này? Lúc này bạn có thể khắc phục nhờ xăm lông mày đổi tướng. Từ đó bạn sẽ được thiết kế lại dáng mày phù hợp hơn. Còn đối với những người có dáng mày bình thường có thể xăm lông mày như một cách gia tăng phong thủy tốt, làm đẹp cho bản thân.

Dáng chân mày nào mang lại tướng tốt?

Muốn tìm ra dáng chân mày tốt cần phải dựa vào tỷ lệ gương mặt, hình dáng chân mày và độ đậm nhạt. Tiếp theo bài viết sẽ cho bạn biết ý nghĩa phong thủy của các đoạn trên lông mày. Những vị trí này thường được các chuyên viên phun xăm thiết kế rất kỹ lưỡng để đảm bảo dáng mày phù hợp với bạn nhất.

Ý nghĩa các đường nét chân mày

Chân mày sẽ được chia thành năm phần chính, mỗi phần mang một ý nghĩa:

  • Phần đầu chân mày tượng trưng cho vạn sự khởi đầu. Các đường nét thường sẽ được làm cao, có độ rộng vừa đủ để mọi sự hanh thông, bắt đầu suôn sẻ.

  • Phần thân chân mày tượng trưng chuyện tình duyên và sự nghiệp. Vì thế các sợi sẽ được làm thành một đường thẳng, không được gấp khúc, thưa lông.

  • Phần đỉnh chân mày hơi cong ngụ ý đỉnh của sự thành công. Do đó không được làm thấp và phải có độ cong mềm mại.

  • Phần đuôi mang ý tích tụ tiền tài. Vì thế thường được làm hơi nhọn và dài quá đuôi mắt.

  • Phần bên dưới đỉnh chân mày tượng trưng cho trí tuệ. Phần này không được làm thấp quá.

Đến đây có thể bạn tự hỏi nếu làm chân mày y chang như trên thì xăm lông mày có có phá tướng không? Nhưng những thông tin này chỉ mang giá trị tham khảo. Tùy vào từng trường hợp đặc biệt, dáng mặt mà khuôn chân mày được thiết kế tương ứng để xăm chân mày đổi tướng.

Dáng chân mày phù hợp với từng dáng mặt

Nhìn chung dáng chân mày tốt sẽ bao gồm các đặc điểm như khuôn dáng hài hòa gương mặt, đỉnh chân mày cao, đuôi dài quá mắt, từng sợi rõ nét và theo khuôn. Đối với mỗi kiểu mặt sau sẽ phù hợp với một dáng chân mày:

  • Mặt bầu nên chọn dáng mày có đường nét mảnh, hơi cong nhẹ, Dáng mày này sẽ giúp các góc cạnh gương mặt hài hòa, tạo ra vẻ đẹp phúc hậu.

  • Gương mặt dài thì dáng chân mày ngang chính là lựa chọn tốt nhất. Lúc này tỷ lệ gương mặt dài sẽ được cân đối lại.

  • Mặt tròn thì phần đỉnh mày có thể cao một chút, dáng mày lưỡi mác tạo ra góc cạnh khi nhìn vào gương mặt. Ngoài ra sự “ăn gian” này có thể giúp gương mặt tròn trông thon gọn hơn. (Xem thêm chi tiết: Dáng chân mày hợp với mặt tròn)

  • Đối với gương mặt vuông, bạn nên lựa chọn dáng mày cánh cung, phần đỉnh cao hơn đầu một chút. Gương mặt vuông có phần xương quai hàm tương đối bành ra. Do đó đường nét chân mày cong lên một cách mềm mại sẽ tạo sự dịu dàng, nữ tính tính hơn đối với nữ.

  • Gương mặt trái xoan luôn được chị em yêu thích rất phù hợp với dáng mày mềm mại, có độ cong vừa đủ. Lợi thế của người đẹp nào sở hữu gương mặt trái xoan là có thể kết hợp nhiều dáng chân mày khác nhau.

  • Gương mặt có dáng kim cương, phần trán nhỏ, đường nét mặt dài một chút sẽ phù hợp với chân mày cao, nét mảnh. Phần đầu chân mày có thể thấp hơn phần đuôi để tạo cảm giác vầng trán bị rộng.

Nếu đã sở hữu chân mày có những hình dáng tốt này vậy xăm lông mày có phá tướng không? Nếu bạn chỉ đơn giản là làm hàng lông mày được gọn hơn một chút. Dáng cũ vẫn được giữ nguyên thì sẽ không bị phá tướng.

Lưu ý để xăm chân mày tốt

Để không phải đắn đo xăm lông mày có phá tướng không nữa nhất định có có một số điều cần lưu ý. Đầu tiên là về mức độ am hiểu của dịch vụ bạn lựa chọn. Nếu các chuyên viên không thể am hiểu gương mặt của khách hàng nhiều khả năng sẽ làm lông mày sai phong thủy với bạn.

Tiếp theo hãy tìm hiểu mức độ tin cậy của dịch vụ. Một số nơi phun xăm hiện nay có giá thấp nhưng chất lượng mang lại rất tệ. Lúc này vấn đề sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng nặng nề.

Nên lựa chọn làm tại các cơ sở làm đẹp lớn, có uy tín lâu năm. Tại những nơi đó sẽ sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao. Đặc biệt là lắng nghe tư vấn từ dịch vụ trước để đánh giá xem liệu họ có mức độ am hiểu về phong thủy, đường nét gương mặt của bạn thế nào. Chỉ khi đó bạn mới nên xăm lông mày đổi tướng.

Đặc biệt hơn, điều quan trọng để sở hữu hàng lông mày như ý chính là lựa chọn một địa chỉ uy tín. Dịch vụ phải hiểu rõ dáng chân mày phù hợp với gương mặt của bạn cũng như có kiến thức tốt về phong thủy. Bạn có thể tìm thấy những yếu tố đó tại Blog Seoul Spa. Qua đó chúng tôi sẽ biến nỗi lo “xăm chân mày có phá tướng không?” của bạn biến mất nhờ sự phân phân tích dựa trên sự am hiểu.

Blog Seoul Spa quan tâm từng đường nét trên gương mặt của khách hàng. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng khai thác hết những nét đẹp của riêng họ. Đội ngũ chuyên viên tại đây liên tục được nâng cấp kỹ năng và kiến thức để nắm bắt nhu cầu khách hàng. Vì thế chúng tôi hiểu rõ dáng chân mày sẽ mang lại phong thủy tốt cho gương mặt của bạn.

Qua những thông tin trên liệu bạn còn băn khoăn xăm lông mày có phá tướng không? Blog Seoul Spa muốn nhắn nhủ rằng việc xăm lông mày là hình thức làm đẹp bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần bạn đủ kiến thức cùng với lựa chọn dịch vụ chất lượng chắc chắn sẽ mang đến kết quả khiến bạn hài lòng.

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page