top of page

TOP 3 thực phẩm hỗ trợ lông mi mọc dài và nhanh

Ngoài việc sử dụng các cách làm lông mi mọc nhanh trên thì bạn cũng có thể tham khảo một số thực phẩm có khả năng khiến lông mi mọc nhanh dài được Tips phun mí chia sẻ cụ thể như:

1. Bơ giúp làm lông mi mọc dài hơn

Bơ có chứa hàm lượng vitamin E, dưỡng chất vô cùng cao, do đó nó có khả năng cung cấp chất chống oxy hóa giúp lông mi không gặp phải tình trạng rụng. Ngoài ra, hàm lượng axit béo có trong bơ cũng hỗ trợ khiến cho lông mi nhanh dài hơn. Vì vậy, bạn nên bổ sung lượng bơ tốt để có thể giúp cho lông mi nhanh dài hơn.


2. Cá hồi là thực phẩm tốt nuôi dưỡng mi dài

Một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho quá trình khiến lông mi mọc dài đó là cá hồi. Trong cá hồi có chứa hàm lượng vitamin và axit béo Omega 3 dồi dào. Vì thế, việc bổ sung cá hồi sẽ tác động vào sự phát triển của lông mi khiến cho chúng mau chóng chắc khỏe và mềm mượt.

Đồng thời, ăn cá hồi còn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, giúp não phát triển tốt và khiến đôi mắt sáng khỏe hơn. Đây cũng là một thực phẩm bạn không được bỏ lỡ trong thực đơn của mình.

3. Đậu hỗ trợ mi mọc dài và khỏe

Đậu vẫn luôn là loại thực phẩm được đánh giá đem lại hàm lượng dinh dưỡng cao mà không gây tăng cân, gây béo. Với lượng vitamin H, axit folic thì đậu còn có khả năng khiến lông mi nhanh dài hơn. Bạn có thể sử dụng đậu để chế biến thành các món ăn giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng như giúp lông mi nhanh dài hơn.


Qua những thông tin ở trên, chắc hẳn bạn đã biết được các cách làm lông mi mọc nhanh. Đồng thời, để nhanh chóng sở hữu được cặp lông mi quyến rũ, dài rậm bạn nên chăm sóc kỹ càng hơn cũng như kiên trì áp dụng một trong số các phương pháp trên nhé!

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page