top of page

Giá xăm lông mày nam là bao nhiêu? Địa chỉ nào uy tín

Xăm lông mày nam giúp hàng chân màu đều, rậm và sắc nét hơn. Kỹ thuật này khắc phục được nhược điểm ít lông mày, không có lông mày thường xảy ra với nam giới. Cùng Tips phun chân mày tìm hiểu giá và địa chỉ phun xăm uy tín ngay dưới đây.

Giá xăm lông mày nam giới là bao nhiêu?

Mức phí dịch vụ xăm lông mày nam dao động từ 1.500.000 - 5.000.000 VNĐ/lần thực hiện. Mức giá cụ thể còn phụ thuộc vào công nghệ bạn sử dụng để làm đẹp. Ngoài yếu tố này, 3 yếu tố dưới đây cũng sẽ quyết định tới chi phí phun xăm chân mày nam:

  • Độ uy tín của cơ sở làm đẹp: Địa chỉ làm đẹp bạn lựa chọn càng nổi tiếng, được đánh giá tốt thì mức phí xăm lông mày nam sẽ cao hơn so với mặt bằng chung.

  • Tay nghề của chuyên viên phun xăm: Thợ phun xăm tay nghề càng giỏi thì thời gian phun xăm càng ngắn, kim đi trên da càng nhẹ nên không gây chảy máu hoặc đau đớn. Kết quả là bạn sẽ có được dáng mày đẹp như ý nhưng đổi lại mức phí dịch vụ bạn cần chi trả sẽ cao hơn.

  • Thời điểm thực hiện phun xăm: Nếu bạn phun xăm chân mày nam vào dịp lễ tết, sinh nhật cơ sở hoặc khai trương cơ sở mới thì mức phí dịch vụ sẽ rẻ hơn so với ngày thường.

Phí xăm lông mày nam dao động từ 1.500.000 - 5.000.000 VNĐ/lần
Phí xăm lông mày nam dao động từ 1.500.000 - 5.000.000 VNĐ/lần

Nên thực hiện xăm lông mày nam giới ở đâu đẹp và uy tín?

Số lượng đơn vị làm đẹp cung cấp dịch vụ xăm lông mày nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, số lượng nhiều không đồng nghĩa với chất lượng cao nên bạn cần lựa chọn kỹ trước khi quyết định làm đẹp. Tốt nhất là hãy chọn những cơ sở đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận đạt đủ điều kiện làm đẹp như Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

Thương hiệu của chúng tôi hiện có 50 cơ sở trên toàn quốc nên bạn có thể tới cơ sở gần nhất để phun xăm lông mày nam. Ưu điểm của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn so với các đơn vị khác đó là:

Chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm

Toàn bộ đội ngũ chuyên viên phun xăm của chúng tôi đều được đào tạo bài bản nên tay nghề thuần thục. Số năm kinh nghiệm của mỗi người ít nhất là 2 năm nên kỹ thuật xử lý kim và dụng cụ phun xăm đều đạt tiêu chuẩn. Bởi vậy, sau thẩm mỹ, bạn sẽ có được cặp chân mày đẹp, sắc nét mà không hề bị chảy máu hay sưng tấy.

Chuyên gia của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn giàu kinh nghiệm làm đẹp
Chuyên gia của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn giàu kinh nghiệm làm đẹp

Mực xăm chất lượng

Mực xăm lông mày nam giới của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là hàng nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Độ tinh khiết của mực đạt tỷ lệ cao, không pha trộn hóa chất độc hại nên sau phun xăm không gây kích ứng da của khách.

Bộ dụng cụ riêng

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn rất chú trọng tới sức khỏe của khách hàng. Chính bởi vậy, chúng tôi sử dụng bộ dụng cụ phun xăm chân mày riêng để đảm bảo an toàn cho khách.

Trước khi tiến hành phun xăm, toàn bộ dụng cụ và trang thiết bị đều được nhân viên khử trùng sạch sẽ. Kim phun xăm là kim mới bóc từ trong túi đựng sản phẩm, không sử dụng kim cũ.

Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng bộ dụng cụ riêng
Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng bộ dụng cụ riêng

Quy trình xăm lông mày chuẩn

Số lượng khách hàng nam xăm lông mày tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã lên tới hàng ngàn người. Sau mỗi ca thẩm mỹ, chúng tôi đều nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Để làm được điều này, thẩm mỹ viện đã kiểm soát nghiêm ngặt khâu xăm lông mày với các bước như sau:

  • Bước 1: Tư vấn cho khách dáng lông mày phù hợp

  • Bước 2: Vẽ mẫu lông mày demo cho khách duyệt

  • Bước 3: Khử trùng và ủ tê lông mày trong 15 - 20 phút

  • Bước 4: Lắp kim mới vào máy và tiến hành phun xăm

  • Bước 5: Sát khuẩn lông mày sau khi xăm xong

  • Bước 6: Dặn dò khách cách chăm sóc và ăn uống sau phun xăm

Có thể nói, xăm lông mày nam đã trở thành một xu hướng được nhiều nam giới ưa chuộng. Khung mày sau khi phun xăm trở nên sắc nét, gọn gàng hơn so với dáng mày cũ. Nếu bạn đang muốn thay đổi dáng mày nam đẹp, hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn theo số 1900 6947 để đặt lịch tư vấn miễn phí.

Xem tướng lông mày nam giới thông qua dáng chân mày tại link: https://seoulspa.vn/xem-tuong-long-may-dan-ong

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page