top of page

TOP 3 dáng lông mày phú quý mang đến vận may

Dáng lông mày tài lộc luôn là điều mà nhiều người mong muốn sở hữu được. Cùng Tips phun chân mày tham khảo ngay 3 dáng mày chuẩn cho cuộc sống hanh thông ngay dưới đây nhé!

Top 3 dáng mày đẹp mang lại tài lộc

Dáng lông mày chữ V quyền lực

Đây là dáng mày khá sắc sảo, thu hút với đường gấp khúc từ đỉnh mày xuống đuôi mày, là một điểm nhấn không thể tuyệt vời hơn cho những cô nàng quyền lực, tự tin và cá tính.

Tuy đây là dáng mày khá kén khuôn mặt nhưng những người sở hữu dáng mày này thường sẽ là người dứt khoát trong mọi hành động, thông minh nhạy bén trong công việc, có lí trí rất mạnh mẽ, hầu như những khó khăn nào cũng dễ dàng vượt qua.


Do đó người sở hữu dáng lông mày chữ V đều thành công trong công việc, có cơ hội thăng tiến nhanh, đường tài lộc rất thuận lợi. Ngoài ra những phụ nữ có dáng lông mày chữ V cũng có đường tình duyên khá suôn sẻ, được nhiều người theo đuổi và yêu mến.

Dáng lông mày dài nhẹ nhàng

Là một dáng mày khá đơn giản, nhẹ nhàng dành cho những cô nàng hiền lành, cởi mở. Với dáng lông mày mọc xuôi, màu sắc chênh lệch không nhiều và đuôi thẳng khá dài tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn.

Sở hữu dáng lông mày dài là những người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, nhưng tự chủ và độc lập trong những quyết định. Nhanh nhẹn, thông minh trong giao tiếp và công việc nên hoàn thành mọi công việc rất xuất sắc, được lòng nhiều người, đây cũng là dáng lông mày phát tài được nhiều chị em lựa chọn.

Dáng lông mày cánh cung cá tính

Đây là một dáng lông mày khá hot trong thời gian gần đây được nhiều chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau lựa chọn, bởi sự đơn giản nhưng toát lên sự sắc sảo phần đầu hơi ngang phần đuôi cong theo hình cánh cung, nhẹ nhàng, tinh tế.

Là một dáng lông mày phù hợp với nhiều khuôn mặt, tạo nên sự cân đối hài hoà cho tổng thể đồng thời mang lại nhiều tài lộc cho người sở hữu.


Những người có dáng lông mày cánh cung thường rất kỷ luật và biết cách sắp xếp mọi thứ một cách phù hợp, tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với nhiều người bởi khả năng ngoại giao khá bản lĩnh, từ đó công danh sự nghiệp sẽ phát triển hơn rất nhiều.

Địa chỉ xăm dáng lông mày phát tài uy tín

Bạn đang sở hữu một dáng mày không đẹp hoặc muốn xăm một dáng mày để thay đổi tài vận và đang tìm kiếm một địa chỉ xăm chân mày uy tín chất lượng để có một dáng lông mày ưng ý như phải đảm bảo độ an toàn.

Seoul Spa sẽ là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn tham khảo bởi những tiêu chí sau đây.

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình.

  • Công nghệ phun xăm, kiểu dáng hiện đại, trang thiết bị đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

  • Luôn cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ và có dịch vụ bảo hành kèm theo.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước trong và sau làm đẹp luôn được đánh giá cao bởi khách hàng.

  • Thường xuyên có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi diễn ra.

Với bài viết này chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin về dáng lông mày phát tài, Tips phun chân mày hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất với khuôn mặt. Seoul Spa chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn để sớm sở hữu một cặp chân mày dáng phát tài đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page