top of page

Cách chọn vị trí xăm hình trên cơ thể cho phù hợp

Rất nhiều người thắc mắc làm sao để lựa chọn được hình xăm ý nghĩa nhất và phù hợp trên từng bộ phận cơ thể. Dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác cho bạn:

Hình xăm ở ngực

Đây là bộ phận khá quyến rũ và một hình xăm tại vị trí này sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng và thanh thoát hơn. Đối với nam giới, một bầu ngực vạm vỡ cũng là nơi để họ toát lên sự bản lĩnh và tự tin. Do đó, các bạn nam có thể lựa chọn những hình xăm cú mèo, hình xăm hộ mệnh hay hình xăm các nhân vật hoạt hình dũng mãnh.


Đối với nữ giới, bạn có thể chọn những hình xăm như chiếc lá, cây nhỏ hay khắc tên trên ngực.

Hình xăm ở bắp tay

Hình xăm ở bắp tay cũng thể hiện được sự bản lĩnh, gan dạ và sức mạnh của người đàn ông. Còn đối với phụ nữ, hình xăm ở bắp tay thể hiện được nét đặc trưng, độc đáo và khá cá tính. Với phái mạnh, bạn có thể lựa chọn những hình xăm cá chép, hình xăm hoa văn lên tay.

Còn đối với các cô nàng, hình xăm những nhân vật hoạt hình cute cũng là một sự lựa chọn khá thú vị và cực kỳ dễ thương.


Hình xăm ở chân

Đặc điểm và ý nghĩa của vị trí hình xăm ở chân là khả năng phóng khoáng, thích tự do, luôn muốn xê dịch của người sở hữu. Đây cũng là vị trí không quá kín nhưng vẫn không quá lộ liễu, đủ để bạn có thể lựa chọn những loại hình xăm mini tương thích.



Đối với hình xăm ở vị trí này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, dù lựa chọn hình xăm nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên cẩn thận cân nhắc kích thước của hình xăm để phù hợp với đôi chân của mình hơn.

Hình xăm ở sống lưng

Sống lưng cũng là một bộ phận mà bạn có thể xăm hình. Mặc dù đây là bộ phận trên cơ thể khá kín đáo tuy nhiên nó vẫn có thể toát lên được sự độc lạ, nét cá tính, độc đáo. Rất nhiều người thường lựa chọn hình xăm ở vị trí sống lưng là hình xăm hoa, chữ tiếng anh hay hình chiếc lá,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số hình xăm ở các vị trí như cổ tay, mạn sườn hay xương quai xanh. Có thể nói mỗi hình xăm ở trên mỗi vị trí khác nhau đều mang đến được những ý nghĩa cực kỳ thú vị.


Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp và tự tin với các hình xăm đẹp. Xem thêm các hình xăm mới và Hot nhất 2023 tại link: https://seoulspa.vn/hinh-xam

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page