top of page

Các tiêu chí lựa chọn son trị thâm môi hiệu quả nhất

Review sản phẩm trị thâm môi là một chủ đề vô cùng phổ biến hiện nay vì có thể giúp các chị em sở hữu môi hồng hảo đúng chuẩn, cùng khả năng bảo vệ môi khỏi các tác nhân xấu của môi trường. Vậy cách chọn sản phẩm tốt nhất hiện nay là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn son trị thâm môi hiệu quả

Một số tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi chọn sản phẩm trị thâm môi bẩm sinh, thâm môi do các tác động bên ngoài:

  • Ưu tiên các sản phẩm từ thiên nhiên: Các sản phẩm này có độ lành tính cao, đảm bảo độ an toàn cho làn môi và sức khỏe. Đặc biệt không gây kích ứng đối với các đôi môi nhạy cảm.

  • Quan tâm chỉ số chống nắng môi: Ngoài các vùng da khác trên cơ thể, môi cũng rất cần được chống nắng để có thể an toàn trước các tác nhân xấu từ tia cực tím. Vì thế, bạn nên chọn các sản phẩm khả năng này để bảo vệ làn môi nhé.

  • Son có khả năng làm sáng môi: Để có thể trị thâm môi, bạn nên chọn các sản phẩm có khả năng làm sáng, chứa các thành phần như: Vitamin C, E,...

Khám phá bài viết mới: Viền môi bị thâm là bệnh gì?

Chọn các sản phẩm có khả năng làm sáng môi để trị thâm tốt hơn
Chọn các sản phẩm có khả năng làm sáng môi để trị thâm tốt hơn

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm trị thâm môi

Để có được đôi môi không còn thâm, mịn màng, hồng hào, căng bóng thì một số lưu ý trong cách sử dụng chính là điều mà bạn cần quan tâm bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất.

Khi lựa chọn sản phẩm trị thâm môi, bạn nên ưu tiên các loại son dưỡng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng đã được kiểm định bởi cơ quan y tế có thẩm quyền.

Chỉ nên chọn các sản phẩm trị thâm môi chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Chỉ nên chọn các sản phẩm trị thâm môi chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

  • Tuyệt đối không sử dụng son dưỡng đã quá hạn sử dụng, hư hỏng trong quá trình bảo quản. Nếu thấy son có hiện tượng tách nước, tách dầu, chảy nước hay sinh ra mùi khó chịu thì hãy bỏ đi ngay lập tức.

  • Tần suất sử dụng son dưỡng môi trị thâm cần phải liên tục, số lần được khuyến cáo là 2 đến 3 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm son dưỡng trị thâm môi chất lượng thì bạn cũng nên ưu tiên các loại son màu không chứa chì hay các chất hóa học độc hại, gây nguy hiểm cho sức khỏe về lâu về dài.

  • Ngoài ra, đừng quên tẩy tế bào chết thường xuyên để việc thoa son dưỡng phát huy nhiều tác dụng hơn. Việc này cũng giúp môi trở nên mềm mại, mịn màng hơn rất nhiều đấy!

  • Khi ra nắng, hãy đeo khẩu trang, đội nón để tránh các tác động trực tiếp của ánh nắng Mặt Trời lên môi và da mặt, việc này cũng có thể giúp ngăn ngừa tình trạng tái thâm.

Đừng quên tẩy tế bào chết thường xuyên để có được đôi môi mịn màng, căng bóng
Đừng quên tẩy tế bào chết thường xuyên để có được đôi môi mịn màng, căng bóng

  • Đặc biệt, bạn cũng cần chăm sóc cơ thể từ bên trong để có được đôi môi hồng hào nhờ chế độ ăn giàu dinh dưỡng, nhiều rau xanh, vitamin A, C và cũng đừng quên uống ít nhất 2l nước mỗi ngày để môi không bị khô, nứt nẻ nhé!

  • Có thể áp dụng phương pháp phun xăm môi thẩm mỹ kết hợp với dưỡng môi hằng ngày để khắc phục tình trạng thâm hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ môi uy tín, chất lượng để có được đôi môi tươi tắn, khỏe mạnh, không gặp biến chứng.

Tùy theo tình trạng môi hiện tại,mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình. Hy vọng bạn sẽ tìm được dòng son ưng ý nhé!



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Hozzászólások


bottom of page