top of page

Các loại hình phun xăm thẩm mỹ hiện nay

Để sở hữu một khuôn mặt với những điểm nhấn xinh đẹp, cuốn hút và tự nhiên, nhiều bạn nữ đã áp dụng các biện pháp và phương pháp làm đẹp khác nhau. Trong đó, cách làm đẹp được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp phun xăm. Cùng SeoulSpa.Vn tìm hiểu phun xăm là gì? Có những loại hình phun xăm nào trên thị trường hiện tại.


Phương pháp phun xăm là gì?

Phun xăm là gì? hay còn được gọi là phương pháp phun xăm thẩm mỹ là cách làm đẹp, thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho luôn mặt. Tại các vị trí như môi và lông mày, mí mắt giúp khuôn mặt thêm phần cân đối, cuốn hút được nhiều chị em yêu thích cũng như thực hiện phổ biên hiện nay.

Đây được xem là cách làm đẹp cho khuôn mặt với công nghệ hiện đại, bằng việc tác động các đầu kim siêu nhỏ chuyên dụng lên vùng da ở môi, mí mắt và lông mày. Từ đó, tạo ra dáng môi, dáng lông mi, lông mày chuẩn đẹp và phù hợp với khuôn mặt, giúp bạn cải thiện sắc tố ở môi, lông mày.

Phun xăm thẩm mỹ, là phương pháp làm đẹp được thực hiện bằng các công nghệ hiện đại, nên khi thực hiện thường không gây bất kỳ đau đớn, khó chịu hay tình trạng xâm lấn, cũng như tổn thương đến da.

Qua đó, bạn sẽ có được đôi môi với màu sắc quyến rũ, đều màu cũng như đôi lông mày sắc nét, mảnh mai tạo nên điểm nhấn thu hút các ánh nhìn. Không chỉ vậy, chúng còn hỗ trợ giúp da loại bỏ tình trạng nhạt màu, không đều màu, môi nhạt, môi khô, lông mày thưa,…được loại bỏ và khắc phục, thay vào đó là những đường nét, màu sắc tươi trẻ, cuốn hút.

Không chỉ có lợi về phần thẩm mỹ, phương pháp phun xăm là gì còn được xem là cách giúp chị em tiết kịp thời gian, công sức trong việc trang điểm mỗi ngày. Sau khi thực hiện phun xăm thì chị em không cần tốn nhiều giờ đồng hồ, để châu chuốc về màu son, đường kẻ môi hay vẽ lông mày.

Các loại hình phun xăm hiện nay

Tại mỗi cơ sở thẩm mỹ, đều sở hữu những phương pháp “phun xăm là gì” khác nhau, phổ biến nhất là các dịch vụ phun xăm như:

Phun xăm môi

Có thể nói, khi nhắc đến phun xăm là gì? thì nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến phương pháp phun môi, vì đây là phương pháp làm đẹp cho môi được ưa chuộng nhất trong những năm qua.

Phun xăm môi mang đến hiệu quả làm đẹp, khắc phục và cải thiện đôi môi nhạt màu, không đều màu, môi không viền, môi thâm vô cùng hiệu quả. Bằng việc tác động đầu kim chuyên dụng lên môi và đưa mực phun xăm vào dưới da, giúp cho môi lên màu một cách tự nhiên.

Để có được hiệu quả cũng như màu môi phù hợp nhất với khuôn mặt, các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn màu môi phù hợp với làn da và cấu trúc khuôn mặt. Từ đó, có được hiệu quả phun xăm môi tốt nhất, giúp đôi môi bạn trở nên sắc nét, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Phun xăm lông mày

Dịch vụ phun xăm là gì được nhắc đến tiếp theo là phun xăm lông mày, là phương pháp làm đẹp cho đôi lông mày đang được chị em yêu thích hiện nay.

Phương pháp phun xăm lông mày mang đến công dụng làm đẹp cho những bạn sở hữu đôi lông mày thừa, rậm, không đều màu. Giúp bạn đánh bay đôi lông mày xấu này và thay vào đó là đôi lông mày sắc nét, thanh mảnh, mà không cần tốn thời gian cho việc vẽ mỗi ngày.

Điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày là một phương pháp làm đẹp cho đôi chân mày, lông mày khác trong phun xăm là gì. Chúng cũng được thực hiện bằng đầu bút chuyên dụng, để tạo ra những lợi lông mày thanh mảnh và đưa màu mực lên chân mày.

Từ đó, tạo ra những sợi lông mày tỉ mỉ, tự nhiên xen kẽ với các sợi lông mày thật. Loại bỏ được tình trạng lông mày thưa một cách hiệu quả, nhanh chóng và tuyệt vời nhất, mà không gây tổn thương cho da.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page